เกม Xbox Game Pass วันแรกปิดป้ายดูแล ‘Big Disappointment’

เกม Xbox Game Pass วันแรกปิดป้ายดูแล ‘Big Disappointment’

Xbox Game Pass วันแรก The Lamplighters League ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น “ความหมดหวังครั้งใหญ่” โดยผู้พิมพ์ Paradox Interactive The Lamplighters League เป็นเกมวิธีการแบบผลัดตาเดินที่ได้รับแรงจูงใจจากแมกกาซีนเยื่อกระดาษในสมัยทศวรรษ 1930 แล้วก็ XCOM วางขายตอนวันที่ 3 ต.ค.
ปรับปรุงโดย Harebrained Schemes The Lamplighters League เปิดตัวเป็นเกม Xbox Game Pass หนึ่งวันบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, Xbox One รวมทั้ง Xbox Series X .
โชคร้ายที่สิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับลีก Lamplighters คำวิพากษ์วิจารณ์ Lamplighters League มีมากมาย แล้วก็ยิ่งกว่านั้น จะมีการเผยแพร่ท่ามกลางกระแสเกมในฤดูใบไม้หล่น เนื่องจากว่ามีเกมใหม่ที่เป็นที่รู้จักมากให้เล่นเสมอๆทุกอาทิตย์ IP ที่มิได้รับการยืนยันแล้วก็มีบทวิเคราะห์ที่มากมาย
The Lamplighters League ก็เลยมีไพ่ทับกัน รวมถึงเรื่องจริงที่ว่า Xbox Game Pass นั้นเต็มไปด้วยเกมออกใหม่ประสิทธิภาพสูงล้นหลามในระยะนี้ และไม่น่าอัศจรรย์เลยที่ The Lamplighters League จะไม่สามารถที่จะสนองตอบความมุ่งหวังของผู้พิมพ์ได้
Paradox Interactive ได้ประกาศว่าจะเขียนบันทึกเงินลงทุนการพัฒนาที่เป็นทุนสำหรับ The Lamplighters League Paradox เชิดชูเกมนี้ว่า “บันเทิงใจ” รวมทั้งมี “คุณลักษณะเด่นมากมายก่ายกอง” แต่ว่า “การต้อนรับด้านการค้ายังอ่อนแอเหลือเกิน” Fredrik Wester ซีอีโอของ Paradox บอกว่าการพัฒนานี้เป็น “ความสิ้นหวังครั้งใหญ่”
Wester บอกว่า Paradox กำลังแลเห็น “ปริมาณผู้เล่นที่เป็นบวกให้ถี่ถ้วน” ในบริการลงทะเบียน คงจะเอ่ยถึงคุณภาพของเกมบน Xbox Game Pass
มีผู้เล่นกี่ผู้ที่เล่น The Lamplighters League ผ่าน Xbox Game Pass ขณะที่เขียนเนื้อหาบทความนี้ แม้กระนั้นเกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นมีการชิงชัยที่รุนแรงจนกระทั่งไม่น่าสนเท่ห์ใจถ้าเกิดปริมาณผู้เล่นน้อยกว่าที่คาดเอาไว้ภายในแผนกนั้นเช่นเดียวกัน สมาชิก Xbox Game Pass หลายชิ้นยังคงเดินทางผ่าน Starfield
เกม RPG Sci-Fi แนว Sci-Fi Open World ขนาดใหญ่ของ Bethesda, Forza Motorsport พึ่งวางขาย รวมทั้ง Game Pass ยังได้มองเห็นเกมยอดฮิตอื่นๆเป็นต้นว่า Soulslike Lies of P และก็เกมงานเลี้ยง Party Animals ที่วางขายในเดือนที่ผ่านมา .
โชคร้ายสำหรับ The Lamplighters League รวมทั้งเกม Game Pass ขนาดเล็กอื่นๆบริการมิได้ช้าลง เกมใหม่ๆจะถูกเพิ่มลงใน Xbox Game Pass บ่อยๆ โดยมีเกมอื่นๆที่จะเปิดให้บริการก่อนจบตุลาคม รวมทั้งการเปิดตัววันแรกเพิ่มอีกด้วย